Xem ngay 3 ưu điểm vượt trội trên Hilux trước khi xuống tiên mua bán tải

171.999 xe bán ra trong năm 2020, doanh số đứng đầu thị trường Đông Nam Á. Hilux sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn cả những gì mà khách hàng mong đợi về một chiếc pick-up “cày bừa" khỏe ở mọi địa hình.

Khả năng lội nước 700 mm: giúp những “tài cứng" điều khiển Hilux tự tin hơn khi Off-road, lao qua những trũng nước, lội suối băng rừng. Các kỹ năng thoát lầy, vượt hố cát cũng dễ dàng được khai thác. Khi vận hành dưới trời mưa lớn ngập nước, Hilux cũng giảm đi nổi lo bị thuỷ kích!

Dẫn động cầu sau: ngoài việc Off-road, Hilux cũng là lựa chọn hàng đầu để phục vụ việc chuyên chở hàng hoá. Ngay cả trên phiên bản tiêu chuẩn của Hilux chỉ 628 triệu đã sử dụng dẫn động cầu sau vừa chở tải tốt vừa leo dốc khoẻ! Để có được những trải nghiệm linh hoạt và ấn tượng hơn, bạn cũng có thể lựa chọn Hilux 2 cầu!

Thùng hàng rộng rãi: với kích thước DxRxC của thùng hàng là 1512 x 1524 x 482 mm, không quá khó để giải thích vì sao tại Thái Lan người ta lại chuộng Hilux đến vậy. Chừng ấy không gian giúp người kinh doanh có thể tối ưu việc chuyên chở nông sản, hàng hoá và ngay cả những chuyến picnic của gia đình cũng thoải mái hơn khi chở theo lều trại, đồ dùng!

Tìm hiểu thêm về khả năng vận hành ấn tượng của Hilux tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=fsKlFg5xflg&t=5s


-------------------------

Toytota Tân Phú

Địa chỉ: 188 Lê Trọng Tấn, Q.Tân Phú, HCM

Hotline: 0933 57 33 11